10 bộ font chữ thư pháp Việt hóa uốn lượn đẹp mắt


Để những tấm thiệp mời, thiệp mừng, bảng hiệu của mình trở nên nổi bật, font chữ thư pháp Việt hóa sẽ giúp bạn thực hiện công việc này ngay cả khi bạn không có bút lông, mực tàu.

Chợ Font Việt Hóa
sẽ chia sẻ miễn phí với các bạn 10 bộ font chữ thư pháp Việt hóa uốn lượn đẹp mắt giúp bạn trở thành những "ông đồ" viết thư pháp tuyệt đẹp trên máy tính chỉ cần chọn font chữ thư pháp sao cho thật đẹp.

1. Font chữ thư pháp VNI QUANG NINH

10 bộ font chữ thư pháp Việt hóa uốn lượn đẹp mắt

Bộ font chữ thu pháp lâu đời tuyệt đẹp của tác Quang Ninh được hoàn thành vào 20-11-2007 và được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng design 2 năm sau đó.

Tải miễn phí Font chữ thư pháp: VNI QUANG NINH

2. Font chữ thư pháp VNIThufapfan

10 bộ font chữ thư pháp Việt hóa uốn lượn đẹp mắt

Download miễn phí font chữ thư pháp VNIThufapfan được thể hiện tương đối rõ ràng, dù đôi khi bạn nét đậm, nét mảnh làm bạn khó hình dung con chữ khi chúng kết hợp với nhau. Dù sao font chữ thư pháp VNIThufapfan cùng được giới design rất chuộng.

Download miễn phí font chữ thư pháp:  VNIThufapfan

3. Font chữ thư pháp .TMC-Ong Do


10 bộ font chữ thư pháp Việt hóa uốn lượn đẹp mắt

Trở thành "ông đồ" cực kỳ đơn giản với font chữ thư pháp TMC-Ong Do, nét chữ không khác gì những ông đồ kỳ cựu, lâu năm. Rất phù hợp để thiết kế câu đối, hoành phi treo trong nhà bởi sự sang trọng của con chữ.

Tải miễn phí font chữ thư pháp: TMC-Ong Do

4.  Font chữ thư pháp VNIHLThuphap



Font chữ thư pháp VNIHLThuphap thuộc loại font chữ thu pháp cực kỳ cổ, được thường xuyên sử dụng, bạn có thể bất ngờ gặp nó ngay trên đường tại các bảng hiệu, quán cà phê hoài cổ.

Tải miễn phí Font chữ thư pháp:  VNIHLThuphap

5. Font chữ thư pháp VNIBaybuom



Font chữ thư pháp trơn này được viết ra bất quy tắc, không theo một thứ tự sắp xếp nào, cùng một dòng chữ có thể lệch nhau không thẳng hàng tạo ra ấn tượng riêng của sự tự do trong phong cách.

Tải miễn phí Font chữ thư pháp: VNIBaybuom

6. Font chữ thư pháp Thufap02

 

Thufap02 là font chữ thư pháp phổ biết được sử dụng rất nhiều trong các tấm thiếp mời. Các nhà thiết kế thích sử dụng font chữ thư pháp này vì nó dễ nhìn , nét chữ không mềm quá cũng không cứng quá rất lịch sự phù hợp với những ngày trọng đại cuộc đời mỗi người.

Download Font chữ thư pháp: Thufap02

7. Font chữ thu pháp VNI Trung Kiên



Font chữ thư pháp VNI Trung Kiên tận dụng triệt để các ký tự ít sử dụng trên bàn phím như: ` ~ # $ % ^ & {}[]<>… những ký tự f, F, j, J, w, W… không sử dụng trong bảng chữ cái tiếng Việt và nhất là đối với thư pháp Việt để thêm vào những ký tự như h,g,t… để người dùng có nhiều ký tự để thỏa mãn yêu cầu tạo nên sự giống “hàng thật” mà đó có thể nói là style của thư pháp. Kể cả những phím số 0-9 cũng được tận dụng để tạo thêm một bộ dấu cho những ai đang sử dụng cách bỏ dấu Telex, nhưng những ai sử dụng kiểu gõ VNI, thường là miền Trung và miền Nam thì không tận dụng được ưu điểm này vì không thuận tiện trong việc nhập.

Tải miễn phí Font chữ thư pháp: VNI Trung Kiên
 
8. Font chữ thư pháp UTM Thiên ÂN




Font chữ  thư pháp UTM Thiên Ân này Đinh Kiên làm để sử dụng nhu cầu cá nhân và chia sẻ nhắm đến đối tượng người sử dụng là giới làm thiết kế - in ít nhiều hoặc đã rất thạo với những phần mềm đồ họa vector như Corel, Illustrator. Mặc dù font chữ thư pháp này đã được sử dụng tính năng Kerning để điều chỉnh khoảng cách của ký tự và dấu nhưng quý vị muốn có được những tác phẩm thư pháp giống "hàng thật” như hình demo trên đây thì cần tốn công chút, sau khi nhập text nếu chỗ nào quý vị chưa ưng ý thì sử dụng công cụ như Shape Tool (F10) trong Corel để điều chỉnh khoảng cách giữa các ký tự. Đối với người sử dụng vào những chương trình soạn thảo văn bản như MS Word của Microsoft cần sử dụng tính năng Kerning trong phần Format Font để khoảng cách các chữ sẽ được điều chỉnh đẹp hơn.

Tải miễn phí Font chữ thư pháp: UTM Thiên ÂN

9. Font chữ thư pháp HL Thuphap 4BK




Tải miễn phí Font thư pháp đẹp:  HK Thuphap 4BK

10. Font chữ thư pháp Công Thủy




Trọn bộ font thư pháp Công Thủy cực độc dùng để thiết kế riêng để làm lịch tết, thiệp xuân, Font Thư Pháp được thiết kế dành cho tạo mẫu thiệp cưới, đặc biệt là dành cho in lụa Font chữ được thiết kế một cách công phu, chính xác về đường nét khi chuyển đổi tiếp ở các ký tự. Font Thư Pháp có thể trang trí, thiệp xuân, thiệp tân gia, thiệp chúc mừng, quảng cáo.Font Thư Pháp thiết kế thiệp cưới không đụng hàng.
Các Font chữ Thư Pháp Việt Hóa còn hay được áp dụng trong thiết kế các quán Cafe cổ điển
Tải miễn phí Font chữ thư pháp siêu đẹp:  Công Thủy
10 bộ font chữ thư pháp Việt hóa uốn lượn đẹp mắt
10 bộ font chữ thư pháp Việt hóa uốn lượn đẹp mắt

Bạn đang xem bài viết:"10 bộ font chữ thư pháp Việt hóa uốn lượn đẹp mắt" tại Trang thông tin chofontviethoa.blogspot.com
- Hãy để lại Bình luận bài viết hoặc Email cho BQT để đóng góp ý kiến, nhận xét của bạn. Xin cảm ơn!

DMCA.com Protection Status Blog chofontviethoa.blogspot.com đã đăng ký bản quyền bài viết, vui lòng trích dẫn nguồn khi copy, phát hành lại thông tin trên trang này !

Post a Comment