24 bức ảnh đẹp mê hồn trong cuộc thi National Geographic Photographer

Tạp chí National Geographic đã mở cuộc thi nhiếp ảnh thường niên uy tín của mình, nơi mà các nhiếp ảnh gia các nhà thám hiểm từ khắp nơi trên thế giới có thể gửi những bức ảnh tuyệt đẹp của họ tham gia và cuộc thi. Lễ công bố giải thưởng sẽ vào ngày 04 tháng 11, người chiến thắng sẽ giành chiến thắng một chuyến đi mười ngày đến quần đảo Galapagos (thuộc Ecuador).

Cùng Chợ Font Việt Hóa thưởng thức nhé!

1. Cá mực ngoài hành tinh - Matthew Smith



Cá mực ngoài hành tinh này có nguồn gốc ở vùng bờ biển của Australia và New Zealand. mẫu da chấm-sơn của nó là gợi nhớ của những bức tranh dân gian cổ xưa. Để chụp được bức ảnh này tác giả phải kiên nhẫn lặn đêm hàng tuần liền để đạt được chân dung duy nhất. "Khi tôi chụp được bức ảnh này tôi đã phấn khích! - Matthew Smith"

2. Chim hải âu cổ rụt Đại Tây Dương - Harry Collins


Bức hình cận cảnh của chú chim hải âu cổ rụt (Atlantic Puffin) được lấy từ trang web của tổ chức bảo vệ đảo Machias Seal, ngoài khơi biển Maine - hòn đảo này hạn chế người đến thăm vì nó dành chủ yếu làm nơi sinh sống cho chim hải âu. Ở trên đảo là một trải nghiệm tuyệt vời, nơi mà bạn có thể đến gấn ngắm nhìn loài chim tuyệt đẹp và độc đáo này khi mà phần lón cuộc sống của nó gắn liền trên biển

3. Cánh đồng hoa của nước Mỹ - Ken Bower


Bức ảnh được chụp tại Greenland’s - căn cứ không quân của Mỹ bị bỏ rơi năm 1947, nơi đây chỉ còn lại máy móc, thiết bị và hơn 10000 thùng nhiên liệu hàng không. Mọi người sống quanh đây vẫn quen gọi nơi này là Cánh đồng hoa của nước Mỹ (American Flower). Ken Bower có được bức ảnh này khi đi cắm trại tại đây.

4. Vị khách từ đại dương - Mike Korostelev



Hình ảnh nói về một chú hải mã đang ngủ trên bờ biển Chukotka, Nga

5. Tắm bùn - Chris Schmid


Một con trâu rừng Châu Phi đang tắm bùn vào buổi chiều ở Masai Mara, Kenya. Một hình ảnh khác lạ của loài động vật mạnh mẽ này.

6. Đông cứng - Warren Keelan


Những con sóng trên rạn san hô ở New South Wales South Coast, Australia giống nhưng những mảng thạch cực kỳ lớn. Khi không có gió trên biển thì sóng sẽ như thế này đây!

7. Mở tiệc nào - Lee Scott


Sóng bắn cao vào không khí như khi bạn khui rượu sâm banh tại bữa tiệc. Bữa tiệc này như là lễ kỷ niệm của cuộc sống và niềm vui được trong tự nhiên, nó được thực hiện Na Pali Coast, Hawaii.

8. Cái ôm ấm áp - Aaron Baggenstos


Hình ảnh về mẹ con gấu ôm nhau đầy ấm áp tại Katmai National Park, Alaska

9. Âm vang trên cánh đồng - Hamish Mitchell


Thường được gọi là Tuscany của Mỹ, khu vực Palouse bang Washington một địa điểm có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp nhất tại Hoa Kỳ. Những âm thanh của những cánh đồng lúa mì, đậu, dầu cải dài như vô tận.

10. Người đàn ông điên zồ - Gaby Barathieu


Người đàn ông hiếu kỳ này đang cố lên xem hồ dung nham trên đảo Réunion của Pháp. Ông ta ở lại đó ít nhất 2 phút mà không cần bất cứ sự bảo hộ nào.

11. Nối đất và trời - Gilbert Fitoussi


Tôi đã chờ đợi tia sét này lâu lắm rồi - Gilbert Fitoussi

12. Hòa vào đại dương - Mason Lake


Dòng dung nham trên đảo Kalapana - hòn đảo lớn nhất Hawaii đang chảy vào lòng đại dương. Biển xanh như đang bị đun sôi bởi dòng nham thạch đỏ tươi tạo ra những đám khói. Khoảnh khắc tuyệt vời này là một trải nghiệm hiếm có trong đời.

13. Ai đó nói Hare đi - Jamie Snr
 

Núi Hare được coi là nơi cuối cùng của thỏ, ở Scotland.

14. Cuộc chiến bảo vệ lãnh thổ - Sam Kurtul



Bức ảnh được chụp trên một con sông Chobe, Botswana trong tháng 4 năm 2016.

15. Cứu tôi với - Henrik Nilsson


Những con cáo con rất năng động và thường tham gia các trò chơi để chuẩn bị cho cuộc sống tự nhiên sau này. Hình ảnh được chụp bằng một ống kính 500 mm mang lại độ sâu rất sâu của ảnh

16. Thiên đường hồng hạc - Yu Huiping


Hàng ngàn con hồng hạc sống ở hồ Bogoria, Kenya trông giống như một thiên đường.

17. Phơi quần áo ở Kjerag - Fred Marie


Paulo người ưa độ cao thích sống tại trên các vịnh hẹp ở Na Uy cao 980 mét so với mặt đất.

18. Báo với con mồi - Daniela Deutzer


Bức ảnh tác giả chụp khi đang lái xe ở trong vườn quốc gia Kruger, họ đã dừng đúng gốc cây bên cạnh lòng của một dòng sông khô nơi có chú báo đang thưởng thức con mồi của mình trên cây tránh các động vật săn mồi khác.

19. Bão trên Thái Bình Dương -  Santiago Borja


Một đám mây đen khổng lồ trên Thái Bình Dương tạo thành một vòng tròn lên tới 37000 feet đến tận bờ biển Nam Mỹ.

20. Mùa đông với tuyết - Kent Shiraishi


Vẻ đẹp nổi tiếng của Hokkaido Biei-cho, Japan

21. Napoleon - Mike Korostelev


Hình ảnh chú gấu xám đang săn bắt cá hồi trên sông Kamchatka, Nga

22. Bầy muỗi tấn công -  Jerry am Ende


Một nhóm các muỗi tấn công một con rùa. Mỗi năm, rùa nổi lên từ các vùng đất ngập nước Bombay Hook NWR tại Delaware.

23. Red Fox - Kathryn Cooper


Tôi chụp một vài bức ảnh cho thấy những vết thương của cuộc đấu tranh của mình để tồn tại. Tôi đã câu chuyện từ đôi mắt của cô ấy - Kathryn Cooper

24. Cánh bướm dưới nước - Suzan Meldonian


Một sinh vật dưới nước tinh tế và đẹp xuất hiện trong quá trình chuyển dọc. Đây là cuộc di cư lớn nhất trên trái đất, và nó xảy ra hàng đêm trong các đại dương trên thế giới. sinh vật phù du nhỏ xíu, hình thức ấu trùng, và mô hình thu nhỏ sống gần biển đi lên để ăn trong đêm khuya. Bức ảnh này được chụp tại Gulf Stream hiện ra SE Florida, ở Đại Tây Dương.
24 bức ảnh đẹp mê hồn trong cuộc thi National Geographic Photographer
24 bức ảnh đẹp mê hồn trong cuộc thi National Geographic Photographer

Bạn đang xem bài viết:"24 bức ảnh đẹp mê hồn trong cuộc thi National Geographic Photographer" tại Trang thông tin chofontviethoa.blogspot.com
- Hãy để lại Bình luận bài viết hoặc Email cho BQT để đóng góp ý kiến, nhận xét của bạn. Xin cảm ơn!

DMCA.com Protection Status Blog chofontviethoa.blogspot.com đã đăng ký bản quyền bài viết, vui lòng trích dẫn nguồn khi copy, phát hành lại thông tin trên trang này !

Post a Comment