Font Việt hóa - SVN Marcel Script Pro

Font Việt hóa - SVN Marcel Script Pro là font typeface được đặt theo tên Marcel Heuzé, một người Pháp đã nhập ngũ trong Thế chiến II. Trong những tháng ở Đức, ông đã viết thư cho vợ yêu quý của mình và con gái trở về nhà ở nông thôn nước Pháp. Chữ của Marcel cực hiếm, cùng với những biểu hiện đẹp nhất của tình yêu tưởng tượng được. Các chữ cái - nhuộm màu và sẹo với dấu kiểm duyệt - là những tài liệu nguồn gốc được sử dụng bởi nhà thiết kế Carolyn Porter để tạo ra một phông chữ mà vẫn giữ được tính chất biểu cảm của nét chữ ban đầu Marcel Heuzé

Kết quả của nhiều năm nghiên cứu và công việc thiết kế, Marcel Script tính năng hơn 1300 glyphs. Các phông chữ là một kịch bản chạy rất dễ đọc bao gồm các chi tiết kết cấu mà nắm bắt được cái nhìn của mực trên giấy. Các phông chữ Marcel Caps là một khuôn mặt titling viết tay nhằm mục như để Script. Marcel EuroPost Một và Hai mỗi thiệu hơn 200 postmarks, hủy bỏ và kiểm duyệt nhãn hiệu, và trang trí khác tìm thấy trên thư và tài liệu lịch sử.




Download: Google

Box 
Font Việt hóa - SVN Marcel Script Pro
Font Việt hóa - SVN Marcel Script Pro

Bạn đang xem bài viết:"Font Việt hóa - SVN Marcel Script Pro" tại Trang thông tin chofontviethoa.blogspot.com
- Hãy để lại Bình luận bài viết hoặc Email cho BQT để đóng góp ý kiến, nhận xét của bạn. Xin cảm ơn!

DMCA.com Protection Status Blog chofontviethoa.blogspot.com đã đăng ký bản quyền bài viết, vui lòng trích dẫn nguồn khi copy, phát hành lại thông tin trên trang này !

Post a Comment